Tin tức
Antonio Rudiger tiết lộ lí do rời Chelsea vào cuối mùa giải

Antonio Rudiger tiết lộ lí do rời Chelsea vào cuối mùa giải

(Bóng đá trực tuyến)-Chia sẻ sau thất bại tại FA Cup, trung vệ Antonio Rudiger cho biết anh rời Chelsea không phải vì lệnh trừng phạt của Chính phủ Anh.
Antonio Rudiger lí giải quyết định rời Chelsea vào cuối mùa giải
 
Sau 5 mùa giải gắn bó cùng sân Stamford Bridge, trung vệ người Đức đã quyết định đi tìm thử thách mới. Thời gian qua, truyền thông Anh đã đồng loạt đưa tin rằng Antonio Rudiger đã đồng ý gia nhập Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do.
 
Ở mùa giải năm nay, Chelsea gặp rất nhiều khó khăn khi lệnh cấm của Chính phủ Anh khiến đội bóng không thể chiêu mộ thêm những bản hợp đồng mới. Thậm chí, The Blues phải mất nhiều cầu thủ trụ cột vì không thể tổ chức đàm phán gia hạn hợp đồng. Một trong số đó, Antonio Rudiger sẽ rời Chelsea sau khi mùa giải này kết thúc. Chia sẻ sau thất bại tại FA Cup, trung vệ người Đức đã đưa ra lí do khiến anh quyết định rời sân Stamford Bridge.
 
“Tôi không muốn đi sâu vào mọi thứ. Lệnh trừng phạt của Chính phủ Anh không phải là lí do tôi quyết định rời đội bóng. Tôi đã có 5 năm chơi bóng tại Chelsea với nhiều thăng trầm. Có rất nhiều điều tích cực nhưng tôi đã dần thấy thất vọng ở những năm cuối tại đội bóng. Tôi muốn tìm kiếm thử thách mới và giành thêm những danh hiệu.
 
Chelsea rất tuyệt vời và tôi cũng đã cống hiến với tất cả những gì tôi có. Tôi và gia đình rất biết ơn Chelsea. Tôi đã trở thành một cầu thủ tốt tại đây. Các con tôi cũng được sinh ra ở đây. Tôi xem London là nhà và Chelsea thật sự rất đặc biệt với tôi”, Rudiger muốn tìm kiếm thử thách mới để giành thêm những danh hiệu.
 
Chia sẻ thêm về thất bại trước Liverpool, trung vệ người Đức nói: “Tôi nghĩ trận đấu hôm nay rất giống với trận chung kết Carabao Cup. Chúng tôi đã có rất nhiều cơ hội và Liverpool cũng thế. Chelsea phải bước vào loạt sút luân lưu và điều này giống như một trò chơi may rủi. Cuối cùng, chúng tôi là đội phải chịu thất bại”.
Xem bóng đá trực tiếp tại: Bongdahd.org
Tin liên quan