Tin tức
Conte nguy cơ mất Kulusevski ở đại chiến Arsenal

Conte nguy cơ mất Kulusevski ở đại chiến Arsenal

(Bóng đá trực tuyến) - Ngôi sao chạy cánh Dejan Kulusevski đã dính chấn thương gân kheo khi trở lại Tottenham sau loạt trận quốc tế.


Kulusevski đang chơi cho Tottenham theo dạng cho mượn từ Juventus
 
Ở loạt trận Nations League vừa qua, Dejan Kulusevski đá chính cả 2 trận cho Thụy Điển, gặp Serbia và Slovenia. Ngôi sao chạy cánh 22 tuổi thậm chí đá đủ 90 phút mỗi trận và không có bất kỳ thông tin nào về việc dính chấn thương.
 
Tuy nhiên, theo The Athletic, Kulusevski được xác định bị vấn đề về gân kheo khi trở lại Tottenham. Các bác sĩ của Spurs đang theo dõi sát sao tình hình, nhưng nghi ngờ Kulusevski không kịp bình phục cho trận đại chiến với Arsenal vào tối thứ Bảy.
 
Vắng Kulusevski là một tổn thất không nhỏ với Tottenham vì cầu thủ này đang có phong độ tốt và chơi ăn ý với Harry Kane cùng Son Heung-min. Ở 3 trận gần nhất của Spurs, Kulusevski đều vào sân từ ghế dự bị nhưng HLV Antonio Conte khẳng định tuyển thủ Thụy Điển là ngôi sao quan trọng và được ông tin tưởng tuyệt đối.
 
Nếu Kulusevski không thể ra sân, bộ ba tấn công của Tottenham trước Arsenal nhiều khả năng là Kane – Son – Richarlison. Điều tuyệt vời với Spurs là cả ba cầu thủ trên đều ghi bàn ở loạt trận quốc tế vừa qua.
 
Ngoài chấn thương bất ngờ của Kulusevski, Tottenham cũng chưa chắc chắn về khả năng trở lại của thủ môn đội trưởng Hugo Lloris và hậu vệ Ben Davies. Cả hai đã gặp những vấn đề riêng và điều trị trong 2 tuần qua.
 
Nhưng trong khi Tottenham dính tổn thất thì Arsenal lại liên tiếp đón tin vui. Theo Football London, Pháo thủ đã chào đón sự trở lại của 4 cầu thủ, gồm Kieran Tierney, Thomas Partey, Oleksandr Zinchenko và Takehiro Tomiyasu.

Xem bóng đá trực tiếp tại: Bongdahd.org

Tin liên quan