Tin tức
CR7 gây thất vọng, Al Nassr bị loại ở Saudi Super Cup

CR7 gây thất vọng, Al Nassr bị loại ở Saudi Super Cup

(Bóng đá trực tuyến)-Al Nassr vừa phải dừng bước ở vòng bán kết Siêu cúp Saudi Arabia trong ngày Cristiano Ronaldo tịt ngòi.

CR7 chưa thể ghi bàn cho Al Nassr
 
Chạm trán Al Ittihad tại vòng bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Al Nassr thua với tỉ số 1-3. Ba cầu thủ ghi bàn cho Al Ittihad là Romarinho, Hamed Allah và Muhannad Al Shanqiti. Trong khi đó, Talisca là cầu thủ ghi bàn danh dự cho Al Nassr.
 
Tâm điểm ở trận đấu đêm qua là Cristiano Ronaldo. Ở trận này, CR7 đá chính và chơi trọn 90 phút nhưng không để lại dấu ấn gì.
 
Màn trình diễn nhạt nhòa của Ronaldo là 1 trong những nguyên nhân khiến Al Nassr thua Al Ittihad, qua đó bỏ lỡ cơ hội giành danh hiệu đầu tiên ở mùa giải này. Đây là trận thứ hai liên tiếp Ronaldo tịt ngòi trong màu áo Al Nassr.
 
Trước trận thua Al Ittihad, CR7 chơi trận ra mắt đội bóng Saudi Arabia ở cuộc chạm trán Al Ittifaq (23/1). Dù Ronaldo không tung ra cú dứt điểm trúng đích nào ở trận đấu cách đây 4 ngày nhưng Al Nassr giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 1-0.
 
Tổng cộng, Ronaldo đã đá 3 trận từ khi gia nhập Al Nassr. Trước 2 trận cho đội bóng này, CR7 đã thi đấu ở trận giao hữu giữa đội Các ngôi sao Saudi Arabia và PSG. Ở trận này, tuyển thủ Bồ Đào Nha lập cú đúp, qua đó đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất.
 
Nỗi buồn của Ronaldo
 
 
 
 
 
 

Xem bóng đá trực tiếp tại: Bongdahd.org

Tin liên quan