Tin tức
HLV Timor Leste ngả mũ trước sức mạnh của U23 Việt Nam

HLV Timor Leste ngả mũ trước sức mạnh của U23 Việt Nam

(Bóng đá trực tuyến)-Chia sẻ ở buổi họp báo sau trận đấu hạ màn bảng A, HLV Timor Leste cho biết dù đội có thiên hướng chơi tấn công nhưng bất lực trước sức mạnh của U23 Việt Nam.
HLV Timor Leste ngả mũ trước sức mạnh của U23 Việt Nam
 
Ở trận đấu hạ màn bảng A với U23 Việt Nam, U23 Timor Leste đã thi đấu lép vế và nhận thất bại với tỉ số 0-2. Ở trận đấu này, đoàn quân của HLV Fabio Magrao không tạo ra nhiều cơ hội thực sự nguy hiểm trước khung thành Việt Nam. U23 Timor Leste dù 1 lần đưa bóng vào lưới U23 Việt Nam nhưng đã bị trọng tài từ chối vì lỗi việt vị.
 
Chia sẻ ở buổi họp báo sau trận đấu, HLV Fabio Magrao cho biết dù ông rất muốn đội chơi tấn công nhưng bất lực trước sức mạnh của U23 Việt Nam:
 
“Tôi vốn là một HLV thiên về lối chơi tấn công nhưng trước một đối thủ mạnh như U23 Việt Nam thì chúng tôi buộc phải phòng ngự. Trên cương vị là HLV, tôi muốn làm hết sức mình để đội có được thành tích tốt nhất.
 
Mặc dù phải tạm biệt giải từ vòng bảng nhưng tôi tự hào về các cầu thủ vì chúng tôi phải đối mặt với những đội bóng dày dặn kinh nghiệm. Trong 3 năm qua, chúng tôi không có bất kì giải đấu nào. Cho nên, dù phải chia tay giải đấu tôi vấn rất tự hào về màn trình diễn của các cầu thủ”.
 
Giành 3 điểm trước U23 Timor Leste, U23 Việt Nam đã kết thúc vòng bảng với 10 điểm sau 4 trận đấu. Trong khi đó, Timor Leste không giành được điểm nào khi toàn thua cả 4 trận. 
Xem bóng đá trực tiếp tại: Bongdahd.org
Tin liên quan