Tin tức
“Tôi không ấn tượng với cầu thủ nào của U23 Việt Nam”

“Tôi không ấn tượng với cầu thủ nào của U23 Việt Nam”

(Bóng đá trực tuyến)-Chia sẻ ở buổi họp báo, HLV Velizar Popov không thực sự ấn tượng cầu thủ nào của U23 Việt Nam. Thay vào đó, HLV U23 Myanmar thích lối chơi tập thể của Việt Nam.

HLV Velizar Popo thích lối chơi tập thể của U23 Việt Nam
 
Ở loạt trận thứ 3 bảng A, U23 Việt Nam đã giành chiến thắng với tỉ số 1-0 trước U23 Myanmar. Ở trận đấu này, đoàn quân của HLV Park Hang-seo rất vất vả để có thể tìm được bàn thắng xuyên thủng hàng phòng ngự đối phương.
 
Xét về thế trận, U23 Việt Nam có phần nhỉnh hơn đối thủ. Tuy nhiên, những chiến binh sao vàng không tạo ra được nhiều cơ hội thực sự nguy hiểm. Chia sẻ ở buổi họp báo sau trận đấu, HLV U23 Myanmar, Velizar Popo cho biết ông không thực sự ấn tượng với cầu thủ nào của U23 Việt Nam.
 
“Tôi không quan tâm nhiều về các đội ở bán kết. Tuy nhiên, nếu phải trả lời, tôi nghĩ Việt Nam là đối thủ mạnh nhất. Họ có thể thắng mọi trận đấu để vào bán kết. Tôi không thực sự ấn tượng với cầu thủ nào của U23 Việt Nam. Tuy nhiên, tôi thích lối chơi tập thể của Việt Nam”.
 
Nói thêm về công tác trọng tài ở những trận đã qua, HLV Velizar Popov tỏ ra không mấy hài lòng. “Để nói về công tác trọng tài thì tôi không muốn bình luận gì nhiều. Tuy nhiên, nếu bạn xem trận đấu mà chúng tôi gặp Philippines, chúng tôi thường xuyên bị trọng tài căng cờ báo việt vị khi tấn công”.
 
Với trận thua trước U23 Việt Nam, U23 Myanmar đã rơi xuống vị trí thứ 2 tại bảng A SEA Games 31. Trong khi đó, chiến thắng đã giúp Việt Nam dẫn đầu bảng A với 7 điểm sau 3 trận đấu, nhiều hơn 1 điểm so với Myanmar.

Xem bóng đá trực tiếp tại: Bongdahd.org

 

Tin liên quan