Tin tức
Vô địch Siêu cúp Tây Ban Nha, Barca ăn mừng tưng bừng

Vô địch Siêu cúp Tây Ban Nha, Barca ăn mừng tưng bừng

(Bóng đá trực tuyến)-Thầy trò HLV Xavi đã mở hội trong phòng thay đồ sau trận thắng Real Madrid tại chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha.

Barca đoạt danh hiệu đầu tiên dưới triều đại của Xavi
 
Ở trận đấu tại Saudi Arabia rạng sáng nay, Barcelona thắng thuyết phục với tỉ số 3-1. Ba cầu thủ ghi bàn cho Blaugrana là Gavi (33’), Lewandowski (45’) và Pedri (69’). Bên kia chiến tuyến, Real Madrid có bàn thắng danh dự nhờ pha lập công của Benzema ở phút 90+3.
 
Vượt qua đại kình địch, các cầu thủ Barca đã ăn mừng tưng bừng trên sân King Fahd International. Không chỉ có vậy, thầy trò HLV Xavi còn mang không khí lễ hội vào phòng thay đồ.
 
Trong không khí phấn khích, các cầu thủ Barcelona liên tục hò hát, nhảy múa mừng chiến công của đội nhà. Dễ hiểu vì sao các cầu thủ Barca ăn mừng cuồng nhiệt đến thế bởi đây là lần đầu tiên họ giành 1 danh hiệu dưới thời Xavi.
 
Chiếc Siêu cúp Tây Ban Nha càng trở nên có ý nghĩa hơn với Barca vì họ đoạt được sau khi hạ gục đại kình địch Real Madrid. Danh hiệu nhỏ này hứa hẹn sẽ mang đến sự tự tin lớn cho đội quân của HLV Xavi ở chặng tiếp theo của mùa giải 2022-23.
 
Sau khi ăn mừng tưng bừng trên sân và phòng thay đồ  King Fahd International, thầy trò HLV Xavi lập tức chuẩn bị lên chuyến bay về nước sẵn sàng cho giải Cúp nhà Vua. Ở vòng 1/8, Barca sẽ làm khách đội bóng hạng Ba Ceuta vào ngày 20/1.
 

Xem bóng đá trực tiếp tại: Bongdahd.org

Tin liên quan